Home » » Phương pháp học trực tuyến của các bạn mới bắt đầu vào nghề đạt hiệu quả cao nhất

Phương pháp học trực tuyến của các bạn mới bắt đầu vào nghề đạt hiệu quả cao nhất

Đăng bởi: Code.Elite.Vn

Phương pháp học online hiệu quả nhất, và đạt được hiệu suất cao nhất chính là ý thức là lòng kiên trì của bản thân của các bạn.


Rất nhiều bạn đã tốn rất nhiều chi phí cho việc tham gia các khóa học ở nhiều trung tâm khác nhau Nhưng kết quả mà các bạn đạt được chỉ là những hiểu biết chưa thực sự rõ ràng và những chứng chỉ các bạn nhận được. Và câu hỏi Làm thế nào học trực tuyến online hiệu quả cũng trở thành vấn đề vô cùng bức thiết hiện nay. Và sau đây là những mẫu chốt để học trực tuyến hiệu quả nhất dành cho các bạn nhé.

Đức tính kiên nhẫn của bạn.

Đức kiễn nhẫn của các bạn là chìa khóa thành công cho mỗi người, hãy thật kiên nhẫn và tỉ mỉ coi lại thật kỹ các thao tác của bài hướng dẫn cho đến khi các bạn thật sự hiểu được vấn đề của bài đấy.

Thực hành là con đường hiểu rõ nhanh nhất.

Hãy thực hành với bài hướng dẫn ít nhất là 2 lần Và chắc chắn rằng bạn không thể làm sai nếu 1 lúc nào đó vô tình làm lại bài tập đó.

Đừng vội hỏi, nếu bạn chưa thật sự dùng hết sức mình.

Tâm lý của con người thường là gặp khó khăn trước mắt là nhờ người trợ giúp cho bạn, giải quyết vấn đề nhanh chóng, nhưng điều đấy sẽ không tốt cho bạn, bạn có thể giải quyết vấn đề nhanh nhưng tính ỷ lại càng cao và bạn sẽ mất khả năng sáng tạo của bạn. Chính vì vậy bạn nên luyện cho mình tính kiên nhẫn và giúp bạn không dựa vào ai nữa trừ phi những vấn đề nào quá khó, vượt sức của bạn mà thôi.

Thực hành với bài hướng dẫn ít nhất 45 phút đến 60 phút mỗi ngày.

Văn ôn võ luyện đó là lời người xưa khuyên nhũ con cháu, vì vậy những lời đấy thật sáng suốt giúp cho con người luyện tư duy của mình mỗi ngày, vì vậy đừng lười biếng, hãy tự mình rèn luyện bản thân từng ngày từng giờ để có một vị trí tốt đẹp trong tương lại bạn nhé.

Học online một mình, nhưng thực ra không phải một mình

Học online một mình nhưng thực chất bạn đang học với rất nhiều bạn đang cùng học trực tuyến và cũng đang tham gia tìm hiểu những vấn đề của bạn chẳng qua bạn chưa biết liên hệ với các bạn đấy để tạo ra động lực cho chính mình, hay bắt tay liên kết với các bạn ấy để tạo ra một khối kiến thức bền vững nhé.

Tự đặt câu hỏi theo phương pháp: What - Why - When - How

Khi kết thúc một vấn đề trong bài học, đừng dừng lại và ngồi chơi. Hãy dành ít phút để tổng hợp lại vấn đề bạn vừa học được theo phương pháp 3W1H theo cách hiểu của chính bạn.

What: nó là cái gì ? Why: Tại sao phải dùng nó ?When: Dùng nó khi nào ? How: Dùng nó như thế nào ?.

"Khi bạn tự trả lời được theo phương pháp trên, thì tức bạn đã hiểu được vấn đề rồi đấy"

Hãy nhớ rằng, học online nếu phát huy đúng cách các bạn sẽ đạt được thành tích đáng kể so với thời gian học Offline. Vấn đề là bạn có nhìn thấy đâu là hướng đi cần thiết cho bạn hay không mà thôi. Nếu chưa, thì hãy làm nó ngay hôm nay bạn nhé.

Chúc các bạn thành công



0 comments:

Post a Comment